5 cải tiến làm đẹp trong bình xịt lấy cảm hứng từ châu Á

Bình xịt K-beauty – Một trong những xu hướng trong lĩnh vực mỹ phẩm là sự gia tăng của thị trường Châu Á trong việc tiêu thụ các sản phẩm làm đẹp dạng xịt.

Chúng ta sẽ thấy trong bài báo này rằng Đông Nam Á đang đổi mới rất nhiều. Chúng ta đang chứng kiến ​​sự xuất hiện của các thương hiệu và công ty châu Á, các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. Những diễn viên mới này mang đến những cử chỉ và sự mới lạ cho quy trình làm đẹp của chúng tôi. Trong bài báo này, chúng ta cũng sẽ thấy rằng các công ty phương Tây điều chỉnh chiến lược của họ và trực tiếp tấn công đến thị trường châu Á để phát triển các sản phẩm mới.

K-beauty aerosols – Bình xịt dưỡng ẩm Hàn Quốc (Mist)

Hàn Quốc đang tiến xa trong lĩnh vực đổi mới mỹ phẩm. Hiện tượng này đã phát triển thành cái tên K-beauty để nói đến mỹ phẩm Hàn Quốc. Hàn Quốc đã xuất khẩu mỹ phẩm trị giá 4,96 tỷ USD ra thế giới trong năm 2017. (Nguồn: số liệu do KOTRA (Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc) công bố)

Tổng quát hơn, K-beauty được định nghĩa với các sản phẩm được tạo thành từ các thành phần tự nhiên và hữu cơ. Thành phần thứ hai của K-beauty là thói quen làm đẹp, hay còn gọi là lớp trang điểm. Điều này bao gồm việc áp dụng vô số các sản phẩm làm đẹp trong suốt cả ngày, mỗi sản phẩm có một tác dụng cụ thể.

K-beauty là một chuyên gia trong lĩnh vực sản phẩm này và có một bí quyết thực sự trong công thức của họ.

Nhưng tại sao lại chọn phun sương kiểu Hàn Quốc với chi phí là bình xịt nước nhiệt cổ điển? Chúng tôi đang đối phó với 2 khái niệm sản phẩm rất khác nhau. Các loại sương mù dưỡng ẩm của Hàn Quốc được định vị chủ yếu là phương pháp điều trị chứ không phải là bình xịt làm mới đơn giản.

Dưới đây là hình ảnh minh họa về những sương mù dưỡng ẩm này:

Xịt khoáng chống oxy hóa Innisfree Green Tea Mineral Mist

Thương hiệu này xây dựng một phần lớn sản phẩm chăm sóc da của mình với trà xanh hữu cơ của Jeju, một trong những loại trà tốt nhất trên thế giới. Loại sương mù này sử dụng các đặc tính chống oxy hóa của trà xanh để bảo vệ và làm mới làn da.

Mizon dưỡng ẩm phun sương!

Xịt này chứa 90% chất nhầy ốc sên đã được lọc, một hoạt chất nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm, tái tạo, sửa chữa và làm dịu da mạnh mẽ trên mọi loại da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Các nhóm quốc tế lớn cũng đang tham gia vào K-Beauty – ví dụ dưới đây với một vài bình xịt

Estee Lauder và thương hiệu Dr Jart + – Dr. Jart + Xịt dưỡng ẩm Ceramidin

Estée Lauder đã trực tiếp mua Have & Be Co. Ltd. vào năm 2019, công ty chăm sóc da toàn cầu có trụ sở tại Seoul đứng sau Tiến sĩ Jart +. Dr.Jart + là một thương hiệu chăm sóc da toàn cầu đang phát triển nhanh chóng.

Ví dụ, Dr.Jart + Ceramidin Moisturizing Spray là dạng xịt hai cấp độ kết hợp giữa dầu và huyết thanh dạng nước để cung cấp độ ẩm sâu tức thì cho làn da khô. Xịt kem dưỡng ẩm này được bào chế để bù nước cho da và sửa chữa hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Được thiết kế như một lá chắn chất lỏng giúp tăng cường và bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước mãn tính nhờ chứa ceramides mạnh mẽ. Chỉ cần lắc chai và xịt sản phẩm lên da để giữ cho da sáng và ngậm nước.

Phòng thí nghiệm bản địa và thương hiệu Jowaé – nước dưỡng ẩm

Laboratoire Native là tập đoàn mỹ phẩm tập hợp các thương hiệu Lierac, Phyto, Jowaé và Roger & Gallet và nhắm vào kênh phân phối có chọn lọc. Các công ty của tập đoàn đều có các công thức mỹ phẩm thông thường được phát triển từ các hoạt chất thực vật tự nhiên có hiệu quả trong việc chăm sóc da.

Jowaé là một thương hiệu chăm sóc da phytoactive được kết quả từ nghiên cứu của Pháp-Hàn Quốc. Sự đổi mới của nó chính là khôi phục sự cân bằng của da khi đối mặt với các tác động hàng ngày để da lấy lại sự hài hòa tự nhiên. Do đó, phòng thí nghiệm Jowaé đã phát triển các phương pháp điều trị tái cân bằng và bảo vệ độc đáo để duy trì tuổi thanh xuân của làn da và để lộ vẻ rạng rỡ ban đầu.

Hydrating Skin Care Water là sản phẩm có chất chống oxy hóa và mùi hương đến từ Hàn Quốc. Do đó, công thức này hoàn hảo để bù nước cho da và bảo vệ da.

After Sun Crackling Mousse

Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy một sản phẩm mà chúng ta đã nghiên cứu trong một bài viết trước: bọt nứt

Trong các ví dụ bán chạy nhất trong danh mục này, chúng ta nên chào thương hiệu Herborist, hoặc 佰 草 集 (Bai Cao Ji). Hiện tại, đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp duy nhất của Trung Quốc đã thành công trên thị trường châu Á và châu Âu. Đây là thương hiệu của tập đoàn Jahwa của Trung Quốc, được thành lập cách đây 110 năm tại Thượng Hải. Sản phẩm chủ lực của họ là After Sun Crackling Mousse.

Rõ ràng đây là một sản phẩm chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ thị trường Châu Á. Hiện tại, thật thú vị khi lưu ý rằng sự đổi mới này đang trở thành một phần của thói quen làm đẹp của chúng tôi như thế nào.

Kết luận – Bình xịt K-beauty

Tóm lại, PROERSA có thể giúp bạn tự tạo – bình xịt K-beauty – cho dù chúng là sương mù hay bọt nứt nẻ. Không thể phủ nhận, xây dựng các thành phần hoạt tính tự nhiên trong bình xịt là một phần của DNA của chúng ta.

PROERSA là công ty hàng đầu trong thị trường làm đầy bình xịt. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn giải pháp chìa khóa trao tay (dịch vụ đầy đủ) hoặc chỉ giúp bạn với một hoạt động thuê ngoài cụ thể. Cung cấp dịch vụ của chúng tôi bao gồm R & D, công thức, sản xuất cô đặc, chiết rót và lắp ráp các thành phần. Nhà máy của chúng tôi được đặt tại Barcelona, ​​điều này cho phép chúng tôi bao phủ thị trường Châu Âu một cách hiệu quả.

Tương tự như vậy, chúng tôi sẽ sớm ra mắt ebook về cách làm đầy bình xịt. Nó sẽ sớm có sẵn để tải xuống trên trang web của chúng tôi. Vui lòng tham gia bản tin của chúng tôi để được thông báo khi nó được phát hành.

Ngoài ra, đối với bình xịt chống nắng, chúng tôi cũng quan sát thấy công thức của bọt là phân khúc có tốc độ tăng trưởng mạnh.

Leave a Reply