Bọt khí dung mỹ phẩm: 5 ý tưởng để mở rộng doanh số bán hàng của bạn

Bình xịt mỹ phẩm – Khi chúng ta đang nói đến bình xịt mỹ phẩm, dù kinh doanh ngành hàng nào thì chắc chắn bọt khí là loại bình xịt bán khá chạy. Ví dụ, trong danh mục chăm sóc cá nhân, bọt cạo râu là sản phẩm bán chạy nhất. Nói một cách đơn giản, nó là sản phẩm thứ hai được bán nhiều nhất trong danh mục này, chỉ sau chất khử mùi.

Đối với tất cả các phân khúc chăm sóc tóc, bọt biển cũng có rất nhiều danh hiệu: bọt cố định, bọt tạo khối, v.v. Kể từ bây giờ vài năm đổ lại, bọt bình xịt mỹ phẩm và các định danh mới của chúng đã mở ra thị trường mới cho tất cả các tác nhân của ngành công nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp.

Sơ lược về kết cấu này và những cách mà nó đang chiếm ưu thế trong cơn bão làm đẹp của các cửa hàng yêu thích của bạn.

1 – Bọt tắm

Không thể phủ nhận sản phẩm tạo ra tiếng ồn trong số tất cả những cải tiến mà chúng tôi sắp trình bày.
Làm thế nào để giải thích sự gia tăng nhanh chóng này? Không nghi ngờ gì nữa, ngành mỹ phẩm đã hiểu rằng với bao bì bình xịt, họ có thể giảm thiểu chất thải nhựa.

Bọt tắm của Dove (Unilever)

 

Trên thị trường này, chúng ta cũng có thể nhận thấy hiệu quả hoạt động của thương hiệu Pháp: Ouate, tập trung nỗ lực vào đối tượng trẻ em từ 4 đến 11 tuổi, với các loại sữa tắm dành cho cơ thể và tóc. Với bọt kem rửa mặt, Ouate mang đến những kết cấu vui tươi hơn. Mục đích là để làm cho thời gian tắm dễ dàng hơn cho những đứa trẻ nhỏ (mà còn cho cả cha mẹ chúng).

2- Bọt kem chống nắng

Làm thế nào để mang lại trải nghiệm cảm giác dễ chịu khi thoa kem chống nắng? Nói chung, thời điểm này luôn có cảm giác nhờn và dính.

Bọt kem chống nắng có lẽ là câu trả lời tốt nhất được tìm thấy cho đến nay để có một sản phẩm đồng thời dễ sử dụng và cũng hấp thụ nhanh trên da của bạn.

Khi một trong những thương hiệu lịch sử trên thị trường chống nắng của Pháp tung ra kem chống nắng, đó chắc chắn là một tín hiệu mạnh mẽ cho thấy một xu hướng mới đang xuất hiện.

Với mùa hè đến với chúng tôi, nó chắc chắn là một trong những sản phẩm mà chúng tôi có nhu cầu nhiều hơn.

3- Bọt nước hoa

Sự đổi mới này đến trực tiếp từ Pháp và bắt đầu gây tiếng vang lớn. Vào chung kết năm nay tại giải thưởng Cosmoprof, công ty Foamous đang tạo ra một thói quen làm đẹp mới với bọt nước hoa.

Thay vì sử dụng nước hoa, bạn thoa một lớp bọt để tạo cảm giác quyến rũ hơn. Thời gian lưu hương của nước hoa là 6 giờ.

Đây là một sản phẩm độc đáo ở ngã tư giữa nước hoa truyền thống và mỹ phẩm.

4 – Dầu gội khô tạo bọt

Ở đây một lần nữa, một sự đổi mới khác đã được phát hiện trực tiếp tại ấn bản Cosmoprof 2019 với Báo cáo xu hướng của họ.

Công ty Beauty Lab Gmbh của Đức và thương hiệu Ikoo đã tung ra sản phẩm dầu gội khô dạng bọt.

Ưu điểm lớn của sản phẩm này so với dầu gội khô thông thường là không để lại cặn sau khi thoa.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là nhấn mạnh rằng họ đã quản lý để có được một công thức thuần chay, không chứa silicon và không chứa paraben.

5 – Bọt nứt nẻ

criss, criss, criss … Tiếng ồn này có làm rung động bạn không? Tất nhiên, ở đây chúng tôi đang mô tả tiếng ồn ngọt ngào và cảm giác thậm chí còn ngọt ngào hơn khi thoa bọt nứt nẻ lên da của bạn. Từ góc độ nhạy cảm, đây thực sự là một thử nghiệm mới được cung cấp cho người tiêu dùng, gần như là một cuộc hành trình.

Thật vậy, bọt nứt trước hết là một hiệu suất hóa học. Khi bôi sản phẩm, bạn sẽ có những bọt khí bên trong bọt. Hành động thoa bọt sẽ làm vỡ bong bóng và mang lại hiệu ứng nổ lách tách.

Bọt nứt nẻ không phải là một sản phẩm đơn lẻ, nó là một nền tảng cho các sản phẩm mới.
Bằng cách hiểu cơ chế này, bạn có thể thấy rằng có một số yếu tố có thể xảy ra: dưỡng ẩm, sau khi đi nắng, v.v.…

Trong các ví dụ về những người bán chạy nhất trong danh mục này, có một công ty thực sự cần được thừa nhận: Herborist hoặc 佰 草 集 (Bai Cao Ji). Không, đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp duy nhất của Trung Quốc đã thành công trong việc cấy ghép các sản phẩm của họ ở châu Âu. Đây là thương hiệu của tập đoàn Jahwa của Trung Quốc, được thành lập cách đây 110 năm tại Thượng Hải.

Sản phẩm ngỗng vàng của họ là bọt nứt sau khi phơi nắng.

 

Chúng ta cũng có thể nhấn mạnh thương hiệu Garancia của Pháp với tác dụng giảm béo của nó: Fée moi fondre.

Sự kết luận

Với tất cả những ví dụ đó, chúng tôi hy vọng rằng bây giờ bạn có thể đánh giá cao tất cả những đổi mới đó và chúng đã truyền cảm hứng cho bạn về những loại bọt bình xịt mỹ phẩm của riêng bạn.

Chỉ là một lưu ý nhắc nhở, nếu bạn quan tâm đến việc phát triển một sản phẩm mới lấy cảm hứng từ các sản phẩm trên, AEROSOL VIET NAM có các công thức riêng dành cho tất cả các sản phẩm được giới thiệu.

Leave a Reply